กิจกรรมส่วนใหญ่ไปกับการดูทีวี

การดูทีวีสำหรับคนไทยแล้วถือได้ว่าเป็นของคู่กัน  และดูเหมือนว่าคนไทยเราจะชื่นชอบไปกับการดูทีวี  ด้วยผลงานละครของทุกช่องที่สามารถผลิตออกมาด้วยคุณภาพอย่างตรงเป้าหมาย
ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเนื้อเรื่องที่ประกอบไปด้วยความดราม่า  พีเรียด
แฟนตาซี  และอื่น ๆ อีกมากมาย
ก็ยังคงจัดได้ว่าเป็นละครที่คนไทยชื่นชอบเป็นที่สุด

ซีรี่ย์ เหลี่ยมโจร ทางช่อง3นั้นเป็นซีรีย์ตอนเดียวที่จบในตอน ซึ่งจะมีการออกอากาศกันทางช่อง3 ในช่วงบ่ายวันเสาร์ ซีรี่ย์เรื่อง เหลี่ยมโจร นั้นผลิตออกมาเพื่อที่จะนำเสนอเรื่องของภัยใกล้ตัวที่เราทุกคนสามารถที่จะพบเจอกับทั้งคนรอบข้างหรือตัวเราเอง ซึ่งซีรี่ย์เรื่อง เหลี่ยมโจร ทางช่อง3 ได้มีวิธีการป้องกันตัวต่างๆออกมานำเสนอกันในทุกสัปดาห์ เรียกได้ว่าถ้าใครได้รู้เรื่องนี้ก็น่าจะนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันของทุกคนได้ เพราะทุกคนก็มีสิทธิที่จะเจอเรื่องของภัยใกล้ตัวได้กันทุกคน ซึ่งทางช่อง3ก็ได้นำมาเสนอในรูปแบบซีรี่ย์ให้คุณนั้นได้เข้าใจกันในรูปแบบง่ายๆ เพื่อให้ทุกคนนั้นสามารถเข้าใจและเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว
                เมื่อช่อง3นั้นได้นำเสนอสิ่งดีๆที่คุณและทุกคนควรที่จะเรียนรู้ไว้ ก็นับได้ว่าไม่น่าที่จะพลาดเพราะมันรวมไปถึงความปลอดภัยต่อตัวคุณและทรัพย์สินของตัวคุณเองด้วยนั้นเอง


และเนื่องจากละครของแต่ละสถานีโทรทัศน์ที่สามารถสร้างชื่อเสียงได้อย่างมาก
ทำให้อัตราการเปิดดูทีวีส่วนใหญ่ของคนไทยทั้งประเทศ
มีจำนวนมากขึ้นไม่ใช่น้อย ๆ เลยทีเดียว
หรือแม้กระทั่งรายการทีวีต่าง ๆ ที่สามารถพาคุณดูทีวีออกไปสู่โลกกว้างและโลกปัจจุบันได้อย่างเต็มที่  และดูเหมือนว่าการดูทีวีของเด็ก ๆ
จะสามารถพาพวกเขาไปสู่โลกกว้าและโลกแห่งจินตนาการได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว  เพราะฉะนั้นการดูทีวีจึงเป็นกิจกรรมหนึ่งที่สามารถสร้างประโยชน์ได้อย่างมากมายต่อผู้คนอีกหลากหลายคนที่อยู่ทั่วโลก  ไม่ใช่แค่คนไทยแต่การชมหรือการดูทีวีของคนต่างชาติก็ยังคงเป็นไปในลักษณะที่ดีขึ้นเรื่อย
ๆ ถึงแม้ว่าจะมีการเลือกชมภาพยนตร์นอกสถานที่
แต่อรรถรสในการรับชมย่อมที่จะแตกต่างกัน  และไม่ว่าจะอย่างไรสิ่งต่าง
ๆ เหล่านี้ก็ถือได้ว่าไม่ใช่ประเด็นหลัก ๆ ที่จะทำให้ผู้คนส่วนใหญ่เหินห่างในการดูทีวีได้เลยแม้แต่น้อย


สำหรับการเลือกดูทีวีแต่ละช่องนั้น
ยังคงมีการดำเนินไปอย่างไม่สะดุดแต่ก็ยังคงต้องมีการพัฒนาเพื่อแสดงถึงความมีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง  และเป็นที่น่าพึงพอใจของเหล่าคนดูทีวี
ช่อง3ทำละครเหลี่ยมโจรออกมาเตือนภัยให้กับทุกคนได้รู้ถึงภัยรอบตัว
ในยุคปัจจุบันนั้นเรื่องของภัยใกล้ตัวนั้นมีมากมายเหลือเกิน บางครั้งภัยใกล้ตัวนั้นก็เป็นรูปแบบใหม่ที่คุณนั้นไม่เคยได้ยินข่าวหรือรู้จักวิธีป้องกันตัวมาก่อน จึงทำให้ยังคงมีเรื่องภัยต่างๆเกินขึ้นในปัจจุบันมากมายหลากหลายรูปแบบมากขึ้นทุกที แต่ช่อง3นั้นอยากที่จะเตือนภัยทุกๆคนในสังคมให้รู้เท่าทันก็ภัยที่เกิดขึ้นทั้งรูปแบบใหม่และรูปแบบที่คุณนั้นก็รู้จัก ให้ทุกคนนั้นสามารถที่จะระมัดระวังได้ด้วยตัวเอง งานนี้ช่อง3จึงผลิตซีรีย์ตอนเดียวเกี่ยวกับภัยใกล้ตัวมานำเสนอแก่ทุกคน