ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล ละครเรื่องใหม่ของช่อง 3

สำหรับละครเรื่องใหม่ ๆ ที่จะได้ออกอากาศสู่สายตาท่านผู้ชมทั่วทั้งประเทศ  ที่คอยให้การติดตามและดูละครของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อยู่  ท่านก็จะได้ชมละครในรูปแบบใหม่ ๆ แบบรักโรแมนติกคอมเมดี้ ดราม่า  เปรียบเสมือนเล่าถึงหญิงสาว 3 คน ที่เป็นเพื่อนกัน  แต่ดันเกือบจะอยู่บนคานทองเข้าเสียแล้วสิ  เรื่องราวของหญิงสาวทั้ง 3 คนไม่ได้หยุดเพียงเท่านี้ เพราะพวกเขาจะต้องเจอกับชายหนุ่มอีก 3 คนที่ต้องเข้ามาพัวพันธ์กับชีวิตเธอ จนเธอต้องประกาศว่า หากต้องมาพบเจอกับชายหนุ่มที่เจ้าชู้ขนาดนี้  เธอจะยอมอยู่บนคานทองเสียดีกว่า

เครดิต http://tv.thaiza.com/



            สำหรับละครเรื่องใหม่เรื่องนี้  ได้แก่ละครเรื่อง ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล ของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  ซึ่งคุณจะสามารถทำการรับชมได้อย่างสนุกสนาน  แถมยังคงมีสาระในการดำเนินชีวิตบางรูปแบบ  ที่คุณจะสามารถสัมผัสและรับรู้ได้จากละคร   แต่ความสนุกสนานและเรื่องราวของละครจะชุลมุนวุ่นวายขนาดไหน  ท่านผู้ชมส่วนใหญ่อาจจะต้องนั่งลุ้นตัวโก่งไปตาม  ๆ กัน ว่าพวกเขาทั้ง 6 คน หรือคนทั้ง 3 คู่นี้จะลงเอยกันในรูปแบบไหน  เรื่องราวจะจบลงเช่นไร  สามารถติดตามได้ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เร็ว ๆ นี้เลยค่ะ 

 ส่วนดารานักแสดงนำ  ก็ถือได้ว่าเป็นดารานักแสดงระดับมืออาชีพที่ใคร  ๆ ก็รู้จักกันเป็นอย่างดีเลยค่ะ  โดยที่ดาราฝ่ายหญิงของเรา  นำทัพมาด้วย เบนซ์ พรชิตา จอย รินลณี วิกกี้  สุนิสา  ส่วนดารานำฝ่ายชายนำทัพความเจ้าชู้มาเป็นขบวน  นำทีมโดย  อาเล็ก ธีรเดช , ปอ ทฤษฎี  และ อั๋น  วิทยา