เมื่อคุณนั้นอยากที่จะรู้ว่าใครคิดถึงคุณหรือเปล่าลองฟังเพลงออนไลน์ มีคนคิดถึงของ สล็อด แมชชีน

ในวันว่างถ้าคุณไม่มีไรทำ หรือกำลังมองหาอะไรทำแก้เซ็งอยู่ล่ะก็ เรามาฟังเพลงออนไลน์แก้เซ็งกันดีกว่า แต่ว่าวันนี้เราจะฟังเพลงอะไรกันดี เอาเป็นเพลงของสล็อตแมชชีนดีกว่า อย่างเพลง มีคนคิดถึงเธอ
                สล็อต แมชชีน เป็นวงดนตรีอีกวงหนึ่งที่เป็นขวัญใจของวัยรุ่นอย่างเราๆกันอย่างมาก เพราะว่าแต่ละเพลงที่ทำออกมานั้น ร้องได้โดนใจมากเลย ถ้าใครที่ไม่รู้จักวงนี้ต้องเชยมากแน่เลยอ่ะ สล็อต แมชชีนมีสมาชิกทั้งหมด คน ทั้งห้าทำหน้าที่คนละอย่าง แต่ทั้งห้าคนก็เล่นดนตรีกันได้อย่างลงตัวเอามากๆ แต่กว่าที่จะลงตัวกันนั้นก็ต้องเปลี่ยนสมาชิกกันอยู่หลายรอบเลยทีเดียว วันนี้ก็เป็นอีกวันที่เราจะเอาเพลงของวงนี้มาเป็นเพลงสำหรับที่จะฟังเพลงออนไลน์กัน เรามาดูกันว่าเพลงนี้สื่อเรื่องราวใดบ้าง  เพลง มีคนคิดถึงเธอ เป็นเพลงที่เมื่อเรามาเจอเหตุการณ์ที่ทำให้เราทั้งสองต้องอยู่ห่างกัน แต่ฉันก็ยังคิดถึงเธอแล้วก็จะฝากความคิดถึงนี้ไปกับดนตรี ที่ได้เรียบเรียงเพื่อไปบอกว่า ยังมีคนที่ยังคิดถึงเธออยู่ เพลงนี้แค่ชื่อก็กินใจแล้ว แต่พอมาฟังเพลง เอาใจไปเลย
                สำหรับใครที่เป็นสาวกของวงนี้ พลาดไม่ได้เลยที่จะฟังเพลงนี้ เพราะว่ามันโดนใจมาก แล้วเรายังเอาเพลงนี้ให้คนที่เรารักก็ได้ สื่อให้เห็นว่าแม้ว่าเราจะห่างไกลกันแค่ไหน แต่ก็ยังมีคนที่คิดถึงเสมอ  อย่าลืมไปฟังเพลงออนไลน์เพลงนี้กันนะ ไม่งั้นเชยไม่รู้ด้วย